BẢO TRÌ MÁY LẠNH CHO CỬA HÀNG

 Sau một thời gian dài dùng, máy điều hòa tại bất kỳ cửa hàng nào cũng cần được bảo trì đúng cách thì cam kết máy luôn hoạt động tốt. Dịch vụ bảo trì máy lạnh cho cửa hàng của Limosa sẽ giúp quý khách hàng giải quyết sự cố đó.

1. Dịch vụ bảo trì điều hòa cho cửa hàng của Limosa

Limosa luôn được xem là một trong các nơi bảo trì máy điều hòa uy tín, chuyên nghiệp nhất TPHCM. So với những đối thủ cạnh tranh, Limosa có những ưu điểm nổi trội sau:

✅ nhóm nhân viên kỹ thuật có tay nghề cứng, hết sức với nghề, luôn tận lực hỗ trợ quý khách.

✅ Trong tương đối trình bảo trì luôn sử dụng những linh kiện chuẩn đúng hãng.

✅ Luôn đề xuất những phương án giải quyết tối ưu nhất cho Anh/Chị.

✅ Giảm 10% cho lần dùng dịch vụ tiếp theo của quý khách hàng. Ngoài ra còn có chương trình ưu đãi 10-15% cho người giới thiệu dịch vụ ở chúng tôi.

✅ Nhận bảo trì tất cả những loại máy, những hãng điều hòa đang có mặt trên thị trường.

✅ Bảng mức giá bảo trì máy điều hòa niêm yết được công khai nên Anh/Chị không cần lo về trường hợp bị hét giá. Mọi giá phát sinh đều tuân theo quy định của đơn vị và được sự đồng ý của Anh/Chị.

✅ cam kết hoàn trả lại 100% tiền nếu dịch vụ không đạt yêu cầu của quý khách.

✅ Miễn phải chăng kiểm tra máy lạnh.

✅ Hỗ trợ bảo trì máy điều hòa cho cửa hàng nhanh lẹ tại mọi địa điểm khách hàng yêu cầu.

2. Quy trình bảo trì điều hòa cho cửa hàng tại Điện lạnh Limosa

Là một đơn vị điện lạnh chuyên nghiệp, dịch vụ bảo trì máy lạnh cho cửa hàng của chúng tôi được thực hiện đầy đủ theo 7 bước sau:

➤ Bước 1: Tiếp nhận thông tin và yêu cầu của người dùng thông quan hotline của đơn vị. Sau đó trung tâm sẽ điều phối bộ phận kỹ thuật đến cửa hàng để kiểm tra tình trạng của điều hòa.

➤ Bước 2: Sau trong lúc kiểm tra, nhân viên kỹ thuật sẽ đánh giá tình huống của máy điều hòa và đề ra phương án tối ưu nhất cho bạn.

➤ Bước 3: Dựa vào bảng mức giá, tình hình của máy điều hòa, số lượng máy,… nhân viên kỹ thuật sẽ báo chi phí chi tiết về dịch vụ bảo trì cho người dùng.

➤ Bước 4: Sau trong lúc hai bên đã thống nhất với mức giá cả và những thỏa thuận khác, bộ phận kỹ thuật thực hiện ký hợp đồng và lên lịch bảo trì máy lạnh cụ thể.

➤ Bước 5: Theo lịch đã được sắp xếp, kỹ thuật viên tới cửa hàng để thực hiện bảo trì máy điều hòa.

➤ Bước 6: khi bảo trì xong, trước khi bàn giao và thu vừa túi tiền, bộ phận kỹ thuật sẽ cho vận hành thử máy điều hòa để cam kết máy hoạt động tốt và đạt yêu cầu của khách hàng.

➤ Bước 7: Sau 3 ngày, đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ gọi đến để nghe ý kiến phản hồi về dịch vụ bảo trì máy điều hòa của Điện lạnh Limosa.

3. Lợi ích của việc bảo trì điều hòa cho cửa hàng

điều hòa là một thiết bị giúp đem lại cảm giác dễ chịu cho nhân viên và cho Anh/Chị trong khi tới cửa hàng. Nếu điều hòa tại ngân hàng gặp trục trặc thì sẽ làm gián đoạn những hoạt động của cửa hàng. Do đó việc bảo trì máy điều hòa định kỳ hết sức quan trọng.

Dưới đây là một số lợi ích của việc bảo trì máy lạnh cho cửa hàng mang lại.

☑ Đem lại không khí trong lành cho cửa hàng, giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn.

☑ Ngăn ngừa vi khuẩn phát triển, bảo vệ sức khỏe con người.

☑ Duy trì trạng thái hoạt động tốt nhất, hạn chế hư hỏng và kéo dài tuổi thọ của máy lạnh ở cửa hàng Anh/Chị.

☑ Tiết kiệm điện năng cho cửa hàng.

☑ Giúp phát hiện và sửa chữa máy lạnh cho cửa hàng kịp thời các hỏng hóc của máy điều hòa

4. Những dấu hiệu cho thấy cần phải bảo trì máy lạnh cho cửa hàng ngay

☞ máy điều hòa hoạt động chập chờn, đang hoạt động thì ngừng đột ngột.

☞ Khả năng làm lạnh kém hoặc có gió từ máy điều hòa thổi ra nhưng không mát.

☞ Máy hoạt động một thời gian dài tuy vậy không đạt tới nhiệt độ yêu cầu.

☞ máy điều hòa có mùi lạ, gây buồn nôn.

☞ Dàn nóng, dàn lạnh của máy lạnh kêu ù ù lúc hoạt động.

☞ Dàn lạnh của máy có tín hiệu bị rò nước

Nếu điều hòa cửa hàng Anh/Chị gặp phải các dấu hiệu trên thì bạn hãy liên hệ đến dịch vụ bảo trì máy điều hòa cho cửa hàng của Limosa để được hỗ trợ ngay lập tức nhé. Nếu quý khách hàng để tình trạng này xảy ra lâu sẽ gây ra hậu quả khá nghiêm trọng cho máy lạnh, ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của cửa hàng.

Bảo trì điều hòa là một công việc phức tạp và yêu cầu khách hàng phải có nhiều kỹ thuật, chuyên môn. Do vậy nếu khách hàng có nhu cầu bảo trì máy lạnh cho cửa hàng thì hãy gọi lập tức vào số hotline 0933.599.211 – 1900 2276 – 028.7777.0077 hoặc truy cập website Limosa.vn để được Điện lạnh Limosa cung cấp dịch vụ một cách an toàn và chuyên nghiệp nhất nhé.

-----------------------------------------

⇒ LIÊN HỆ DỊCH VỤ BẢO TRÌ MÁY LẠNH CHO CỬA HÀNG

Vui lòng liên hệ tư vấn và chăm sóc khách hàng LIMOSA:

☎️ HOTLINE : 1900 2276 - 0933 599 211

📧 Email : vn@limosa.vn

✅ Address: 15/35 Khuông Việt, phường Phú Trung, quận Tân Phú, Tp. HCM

🌎 Website: Limosa.vn

Rất mong được phục vụ quý khách!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SỬA TỦ LẠNH HITACHI - SOCIAL NETWORK - ĐIỆN LẠNH LIMOSA

SỬA MÁY LẠNH CHO SHOWROOM

SỬA KHO LẠNH CÔNG NGHIỆP